Phương pháp sơ chế Honey

Bảng Giá Sỉ Cà Phê Hạt, Bột Nguyên Chất

Việc quản lý nguồn hàng rất quan trọng trong kinh doanh quán cà phê nên bạn cần lên kế hoạch chi tiết như lựa chọn đối tác, nhà cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng, giá cả phù hợp,….

Bảng giá sỉ cà phê nguyên chất

Nhận đơn hàng mua cà phê giá sỉ theo tấn (hạt & bột), cà phê giá sỉ số lượng lớn (từ 1 tấn trở lên) cho khách trong nước và xuất khẩu với giá sỉ tốt nhất.

Nhận biết được xu hướng và thị hiếu của khách hàng uống cà phê sạch 100%, không pha tạp, không hóa chất… vì ý thức trách nhiệm bảo vệ sức khỏe ngày càng được nâng cao.

Cà phê hạt giá sỉ

  • Cà phê Robusta 100% từ 10kg trở lên có giá 124.000 đồng. Từ 20 trở lên sẽ có giá 119.000 đồng
  • Cà phê 1:8 : từ 10kg trở lên có giá 144.000 đồng. Từ 20 trở lên sẽ có giá 139.000 đồng
  • Cà phê 1:4 : từ 10kg trở lên có giá 144.000 đồng. Từ 20 trở lên sẽ có giá 139.000 đồng
  • Cà phê 2:3 : từ 10kg trở lên có giá 169.000 đồng. Từ 20 trở lên sẽ có giá 164.000 đồng
  • Cà phê Arabica cầu đất: từ 10kg trở lên có giá 179.000 đồng. Từ 20 trở lên sẽ có giá 174.000 đồng

Cà phê bột giá sỉ

  • Cà phê Robusta 100% từ 10kg trở lên có giá 124.000 đồng. Từ 20 trở lên sẽ có giá 119.000 đồng
  • Cà phê 1:8 : từ 10kg trở lên có giá 144.000 đồng. Từ 20 trở lên sẽ có giá 139.000 đồng
  • Cà phê 1:4 : từ 10kg trở lên có giá 144.000 đồng. Từ 20 trở lên sẽ có giá 139.000 đồng
  • Cà phê 2:3 : từ 10kg trở lên có giá 169.000 đồng. Từ 20 trở lên sẽ có giá 164.000 đồng
  • Cà phê Arabica cầu đất: từ 10kg trở lên có giá 179.000 đồng. Từ 20 trở lên sẽ có giá 174.000 đồng

Tại sao Le Cafe là sự lựa chọn hàng đầu

Nguồn cà phê nhân chất lượng cao.

LE CÀ PHÊ là một trong những nhà máy chuyên chế biến cà phê xuất khẩu với nguồn nguyên liệu chính từ các vùng Tây Nguyên. Le cafe hợp tác trực tiếp với người nông dân để có thể có được chất lượng cà phê tươi chất lượng nhất. Sau đó dử dụng công nghệ tân tiến nhất để chế biến cà phê an toàn và chất lượng nhất.

Nhà máy được xây dựng trên Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và nhà máy hoạt động theo tiêu chuẩn chất lượng An toàn vệ sinh thực phẩm, sản phẩm đảm bảo kiểm soát điểm tới hạn các mối nguy hại đến sức khỏe an toàn cho người tiêu dùng – vì sức khỏe cộng đồng.

Chúng tôi luôn ý thức việc quản lý chất lượng nhằm đạt được các mục tiêu của doanh nghiệp với mong muốn đem đến cho khách hàng một cảm giác thật an toàn về sản phẩm.

Cà phê rang xay với công nghệ hiện đại nhất.

Phương pháp sơ chế ướt

Trái cà phê tươi sẽ được tách hạt ngay khi mới thu hoạch nên độ ẩm vẫn còn nhiều. Cà phê được chế biến theo phương pháp sơ chế ướt như sau:

  • Quả cà phê sau khi hái xong sẽ được đưa qua bể nước lọc để lọc và loại bỏ những quả nổi vì hư lên. Sẽ tiến hành sơ chế những quả nặng chìm xuống bể nước.
  • Tránh để cà phê lâu dẫn đến lên men ảnh hưởng đến chất lượng và hương vị của cà phê.Vì thế, trái cà phê cần đem đi xát vỏ nhanh chóng. Sau đó, lọc để bỏ đi lớp vỏ nhớt bên ngoài chỉ giữ lấy phần nhân.
  • Dùng enzim để ủ lên men hạt cà phê từ 12 đến 36 tiếng. Quá trình lên men được hoàn tất khi phần vỏ trấu trở nên nhám và sạch nhớt. Sau đó được đem đi rửa sạch rồi đem phơi khô hạt trên giàn trong nhà kính để đảm bảo chất lượng, vệ sinh.

Do quy trình sơ chế ướt như này không có nhiều tác động đến bên trong hạt cà phê nên khi rang xay cà phê nhân rồi đem đi pha chế thì ly cà phê cơ hương vị “‘tinh khiết” hơn so với các phương pháp sơ chế khác.

Phương pháp sơ chế Honey

Công đoạn đầu khi chê biên thì nó cũng khá giống với phương pháp sơ chế ướt. Sau khi tách lấy hạt người ta sẽ không loại bỏ hết hoặc giữ lại toàn bộ phần chất nhầy. Sau đó sẽ được đem đi phơi khô. Trong khi phơi khô thì hạt cà phê cần được đảo liên tục để tránh bị ẩm, nấm mốc và cần được kiểm tra độ ẩm liên tục.

Phương pháp sơ chế khô

Các chế biến này sẽ khác với những phương pháp khác. Sau khi thu hoạch, sẽ được đem đi phơi nắng để làm giảm đi lượng nước có trong trái cà phê xuống tới mức tiêu chuẩn. Sau đó sẽ được say tách hạt và vỏ trấu. Do đó cần phải có 1 khoảng thời gian để trái cà phê giảm độ ẩm. Nhân cà phê bên trong cũng ít nhiều bị ngấm những hương vị tự nhiên từ thịt và vỏ của trái cà phê.

Hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng kinh doanh cà phê.

Xin chân thành cám ơn sự quan tâm Quý báu của khách hàng đã dành cho sản phẩm của chúng tôi. Với kinh nghiệm về lĩnh vực cà phê hạt rang xay – Nguyên chât 100%, Mang Thương hiệu Le Cafe. Với hệ thống nhà phân phối hiện có trên toàn quốc. Công ty Chúng tôi không ngừng đổi mới, cải tiến và học hỏi, nâng cao công nghệ kỹ thuật, thiết bị máy móc hiện đại, tầm hiểu biết về chất lượng để đưa ra những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng.

Bởi vì một bức tranh có giá trị bằng một ngàn lời nói, chúng tôi cố gắng với những nỗ lực để đem đến tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp những mẫu dùng thử đến với khách hàng. Đê đảm bảo chất lượng sản phẩm của chúng tôi phù hợp nhu cầu sử dựng.

Một doanh nghiệp bán cafe có chất lượng sản phẩm tốt phải đảm bảo cho sự an toàn của khách hàng khi sử dụng. Sự an toàn đến từ việc chon nhà cung ứng có nguồn gốc rõ ràng. Cách chế biến hợp vệ sinh an toàn và hiện đại không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng. Tuyệt đối không bán cho khách những sản phẩm bị hư hỏng, chất lượng kém….
Chính vì lẽ đó, nay công ty mong rằng sẽ hợp tác được với Quý đối tác là cầu nối giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng với những kinh nghiệm – sự tâm huyết – niềm đam mê có nhu cầu mở rộng kinh doanh ra các nước.

Quy trình mua và nhận hàng cà phê nguyên chất tại Le Cafe

Quản lý nguồn hàng

Việc quản lý nguồn hàng rất quan trọng trong kinh doanh quán cà phê. Nên bạn cần lên kế hoạch chi tiết như lựa chọn đối tác, nhà cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng lâu dài, giá cả phù hợp, thời gian, địa điểm giao hàng định kỳ …

Kho bảo quản sản phẩm

Cần thống kê số lượng hàng hóa được nhập vào. Sau đó cập nhật lên phần mềm quản lý bán hàng. Bạn nên toàn bộ hệ thống như số lượng, giá cả, hàng hóa tên, các khoản thu chi cũng như danh mục hàng hóa.

Tư vấn khách hang

Chúng tôi luôn dựa vào những yêu cầu của khách hàng mong muốn để có thể tư vấn sản phẩm phù hợp nhất đến với khách hàng. Cung cấp những thông tin đầy đủ nhất để khách hàng có trải nghiệm mua hàng hoàn hảo nhất.

Để tạo điều kiện cho quý khách có thể đưa sản phẩm của chúng tôi đến tận tay người tiêu dùng một cách thuận tiện hơn. Công ty dành một chính sách rất ưu đãi và thật sự hấp dẫn đến khách hàng.

  • Chúng tôi có ưu đãi giá sỉ cho khách trên đơn giá ngay khi khách hàng đặt hàng.
  • Chất lượng sản phẩm của công ty ổn định, được người tiêu dùng ưa chuộng
  • Luôn đảm bảo sản phẩm đa dạng, phong phú về mẫu mã
  • Bao bì chất lượng mang tính đẳng cấp
  • Luôn biết lắng nghe và hỗ trợ nhà phân phối
  • Làm việc trên tinh thần trách nhiệm cao

Đóng gói

Những sản phẩm đến tay khách hàng sẽ được đóng gói cản thận theo đúng yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Đảm bảo chất lượng an toàn không phẩm màu.

Nếu thấy những thông tin Mà chúng tôi chia sẻ có ích. Thì hãy ủng hộ chúng tôi.

0789818828
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
blank