Le Cafe – “Đón yêu thương trao giá trị”

Le Cafe – “Đón yêu thương trao giá trị”

Ở Việt Nam, với sứ mệnh cao cả trong việc phát triển thương hiệu cà phê nước nhà ra thị trường thế giới đã có không ít các thương hiệu Việt có tiếng tăm tầm cỡ mang hương vị đậm đà bản sắc dân tộc đến các khắp các châu lục.

Tuy nhiên, nó chỉ dừng lại ở mức con số lợi nhuận riêng cho các công ty, niềm trăn trở sự khó khăn của những người nông dân vun trồng cà phê vẫn còn đâu đó. Điều này thúc đẩy chúng tôi tìm cách giải quyết vấn đề: “Làm sao để nâng cao giá trị lao động của người nông dân?”

“Làm sao để người dân có cuộc sống ổn định, ấm no và hạnh phúc?” “Làm sao để mang đến sản phẩm tốt nhất đảm bảo cho sức khoẻ của người tiêu dùng?” … Đó là những yếu tố cho sự khởi nguồn thương hiệu Le Cafe.

“Chúng tôi được sinh ra từ những gia đình nông dân, chúng tôi hiểu thế nào giá trị của từng hạt cà phê trước khi thành những ly cà phê thơm ngon.”

Le Cafe - "Đón yêu thương trao giá trị"

Le cafe – “Một tấm lòng để gió cuốn đi”

Phát triển bền vững của chúng tôi gắn kết với sự phát triển bền vững của hàng ngàn hộ nông dân trồng cà phê. Đó là lý do chúng tôi đầu tư vào các chương trình sản xuất thông minh theo tiêu chuẩn chất lượng cao cho những cộng đồng trồng cà phê và làm việc trực tiếp với người nông dân để giúp cải thiện chất lượng cà phê so với thế giới.

Đó không chỉ là điều đúng đắn cần làm. Đó còn là điều đúng đắn cần thực hiện cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Bằng cách cải thiện cuộc sống người nông dân và củng cố cộng đồng nông nghiệp, chúng tôi đảm bảo chuỗi cung ứng cà phê chất lượng cao ổn định trong tương lai.

Bằng việc làm nhỏ nhoi chúng tôi mong muốn lan toả đến những doanh nghiệp khác để cùng nhau chung sức giúp đỡ những người nông dân Việt nam cũng như nông dân trên toàn thế giới – “Together to build a better world”- Le Cafe

Leave a Comment

0789818828
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
blank